IS 9449 | การันต์ ผินสุวรรณ | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโครงสร้างเงินทุนบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี |
IS 9450 | จักรพันธุ์ เสรีวิชยสวัสดิ์ | ผลตอบแทนและความเสี่ยงของการลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว |
IS 9451 | จุติมา นพรัตนาวงศ์ | ปัจจัยที่มีผลต่อโครงสร้างเงินทุนของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ |
IS 9452 | ฉัตรเกล้า กลิ่นประชุม | การประเมินมูลค่าหลักทรัพทย์โดยการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานตามวงจรชีวิตของบริษัท |
IS 9453 | ชนากานต์ สุขสุชิต | ศึกษาผลตอบแทนจากการซื้อประกันชีวิตแบบบำนาญรวมถึงผลประโยชน์จากการลดหย่อนทางภาษี |
IS 9454 | ณฐนน ชูศรี | การศึกษาผลกระทบราคาหลักทรัพย์ของบริษัทเป้าหมายจากการประกาศควบรวมกิจการในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
IS 9455 | ธนภรณ์ เจริญวงศ์ | ผลของการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเงินทุนที่มีต่อคุณภาพกำไรของบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) หลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ |
IS 9456 | ธนาภรณ์ กองขวัญ | ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไร และอัตราส่วนมูลค่าทางการตลาด กับผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในกลุ่ม SET100 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
IS 9457 | ธนาวลัย สุขสวัสดิ์ | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการที่ดีและปัจจัยทางเศรษฐกิจต่อปริมาณหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) |
IS 9458 | เบญจพร เพชรประเสริฐ | วิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร หมวดอาหารและเครื่องดื่ม |
IS 9459 | ปิยนุช เลิศบวร | ปัจจัยที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์หมวดธุรกิจการแพทย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
IS 9460 | พชร เปริณะพันธ์ | การเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทน และความเสี่ยงของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ และกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (Property fund และ REIT) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556-2560 |
IS 9461 | พัชราภรณ์ พรมพุทธา | อัตราส่วนทางการเงินกับการจัดอันดับเครดิตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
IS 9462 | พิชามญชุ์ งามล่อง | การเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนของการลงทุนแบบเงินก้อนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุนแบบพื้นฐาน แบบถัวเฉลี่ยต้นทุนแบบมูลค่าแบบถัวเฉลี่ยต้นทุนตามแนวโน้มและแบบถัวเฉลี่ยมูลค่าในกองทุนเปิดทหารไทย SET50 |
IS 9463 | ภัทรวีร์ ชูเชิด | ปัจจัยที่มีผลต่อการผิดนัดชำระหนี้ของลูกหนี้สินเชื่อรายย่อย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) |
IS 9464 | ภาณุพงศ์ โตศักดิ์สิทธิ์ | การวิเคราะห์เปรียบเทียบอัตราผลตอบแทน ความเสี่ยง และประสิทธิภาพการดำเนินงานของกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ |
IS 9465 | ภาวิณี มีสาตร์ | การศึกษาวิเคราะห์เปรียบเทียบอัตราผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลดำเนินงานของกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) |
IS 9466 | ภิรญา เศรษฐบุตร | วิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์ที่เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2555-2559 |
IS 9467 | วันชัย อัศวภูมิ | การวิเคราะห์ประสิทธิภาพผลการดำเนินงานของกองทุนรวมตราสารทุนที่ได้รับการจัดอันดับ 5 ดาว โดยมอร์นิ่งสตาร์ ประเทศไทย |
IS 9468 | วิกานดา จิตรวุฒิโชติ | แบบจาลองทำนายสภาวะความล้มเหลวทางการเงินของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย |
IS 9469 | สุทธิ ตันติวีรสุต | การวิเคราะห์ผลตอบแทน และความเสี่ยงของกองทุนรวม ตราสารทุนกลุ่มเฮลธ์แคร์ |
IS 9470 | กมลชนก รอดสม | การศึกษาความสัมพันธ์ขององค์กรที่มีการปฏิบัติแบบยั่งยืนกับความเป็ นอยู่ที่ดีของพนักงานต่อการเกิดพฤติกรรมเชิงนวัตกรรม |
IS 9471 | กฤษฏิ์ ศิริลักษณ์ | ระบบนิเวศทางธุรกิจ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจออกแบบงานสถาปัตยกรรม |
IS 9472 | กิตติยุทธ์ นาควรรณกิจ | พฤติกรรมการสื่อสารและความคิดเห็นต่ออุปสรรคการสื่อสารของพนักงานในองค์กร กรณีศึกษา โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 |
IS 9473 | จตุพร ศรีบุญเรือง | ความคิดเห็นของผู้ประกอบการร้านขายยาแบบเดี่ยวที่มีต่อองค์ประกอบความยั่งยืน |
IS 9474 | จิรภัทร จันทร์วิทยานุชิต | ความสัมพันธ์ระหว่างความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
IS 9475 | ณัฏฐวีร์ อินทรเกษม | การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ กรณีศึกษาบริษัทผลิตวัสดุตกแต่งภายใน |
IS 9476 | ตุลาชัย กุลศิริ | การวิเคราะห์สภาพการณ์ของอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2580 |
IS 9477 | ธนบดี สถิรชโลธร | คุณลักษณะผลิตภัณฑ์และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อนมผงสำหรับทารกช่วงวัยแรกเกิด – 3 ปี ในร้านค้าท้องถิ่น |
IS 9478 | นริศรา ตั้งจิตเกษมสุข | ความสมดุลชีวิตกับการทำงาน และความคาดหวังต่อองค์ กรกรณีศึกษา ผู้แทนยาบริษัทยาต้นแบบแห่งหนึ่ง |
IS 9479 | นวลนภา รัตนจรัสกุล | การปรับปรุงการผลิตในอุตสาหกรรมยา กรณีศึกษา บริษัท ผลิตยา ABC จำกัด |
IS 9480 | นาลิน หอมพญา | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเปิดแฟรนไชส์ร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้าน Kuma Shabu |
IS 9481 | นิภาพร วงศ์ภูมิ | ผลกระทบของทุนทางปัญญาที่มีต่อผลการดำเนินงานทางนวัตกรรมขององค์กรในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ |
IS 9482 | ปริศนา ชัยยา | ประสบการณ์ผู้ใช้ของระบบการอนุมัติผ่านอิเล็กทรอนิกส์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
IS 9483 | ปารวี หลวงพิทักษ์ชุมพล | การศึกษาภาพลักษณ์เภสัชกรชุมชนและความคาดหวังในเรื่องบทบาทด้านความเป็นวิชาชีพฯ ของผู้ป่วย |
IS 9484 | พัฒช์อร ลิมาภรณ์วณิชย์ | แนวปฎิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโรงแรม ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9485 | พัสวี จูสกุลวิจิตร์ | ความสุขในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ |
IS 9486 | พิพิธ สุวรรณจิตกุล | ผลของความสามารถในการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร |
IS 9487 | รษิกา รัตนะเวียง | ปัจจัยที่มีผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานธนาคารกสิกรไทย |
IS 9488 | รุจยา พงษ์ชวนะกุล | ความคิดเห็นของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในผู้บริหารระดับกลาง |
IS 9489 | ฤกษ์ชัย ยศดำรงโรจน์ | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ (eCRM) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจยาและเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ |
IS 9490 | ธิศา ปรัชญาสกุล | การสื่อสารภายในองค์การกับการรับรู้การเปลี่ยนแปลงองค์การของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
IS 9491 | วรพล กลิ่นอุบล | ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดความเครียด ประเภทความเครียด และผลการดำเนินงานของพนักงาน XYZ |
IS 9492 | วรวุฒิ จุฑาฤทธิ์ | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
IS 9493 | ศักดิ์ชัย พิสัยพันธ์ | การจัดการความยั่งยืนของโครงการที่ส่งผลต่อความสำเร็จของโครงการอย่างยั่งยืน |
IS 9494 | อรทิพย์ วิสิทธิ์ | ความคิดเห็นต่อความเป็นองค์กรนวัตกรรมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ |
IS 9495 | อลิศรา ลีเลิศยานนท์ | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรมของจิตแพทย์ในประเทศไทย |
IS 9496 | เอกพงษ์ กุลกาลยืนยง | อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีและความเชื่อมั่นที่มีผลต่อความตั้งใจใช้เงินอิเล็กทรอนิกส์บนสมาร์ตโฟน |
IS 9497 | ชาลิณี บูรณะอนุสรณ์ | การประยุกต์ใช้แนวทางซิกซ์ ซิกมาในการลดเวลาการแก้ไขอุปกรณ์รับส่งข้อมูล |
IS 9498 | ฐิติรัตน์ ศุกลรัตน์ | การเปรียบเทียบผลการดำเนินงานด้านประสิทธิภาพการผลิตก่อนและหลังการนำระบบการบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมมาใช้ในบริษัท ABC จำกัด |
IS 9499 | ณัฐดนัย จันทัน | การจัดการยาคงคลังในโรงพยาบาลกรณีศึกษา XYZ |
IS 9500 | นรัชพร แสนเขียววงศ์ | ผลการปฏิบัติงานของการบำรุงรักษาแบบทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมของบริษัทกรณีศึกษา |
IS 9501 | ผกามาศ อินทรสุวรรณ | ผลของคุณภาพบริการที่จับต้องได้ต่อคุณภาพบริการที่จับต้องไม่ได้ของร้าน crazy milk cafe กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี กรณีศึกษาลูกค้าร้าน carzy milk cafe |
IS 9502 | พิมพ์สิริ ตั้งบุบผา | การเปรียบเทียบผลการดาเนินงานก่อนและหลังการใช้ระบบบริหารคุณภาพมาตรฐาน ISO9001 กรณีศึกษา บริษัท เค.ดับเบิลยู.เอส.เทอร์มอล เทคโนโลยี จำกัด |
IS 9503 | ภูริณัฐ โปฎก | คุณภาพร้านอาหาร ความพึงพอใจ และการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร ปี 2562 |
IS 9504 | วรรณกานต์ ชาญชะโรจน์ | การลดของเสียในกระบวนการผลิตฟิล์มโดยใช้เทคนิคลีน |
IS 9505 | วิลาวัณย์ จารุพรล้ำเลิศ | การปรับปรุงกระบวนการทำงานของเครื่องอัดก๊าซ โดยใช้หลักการซิกซ์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี จำกัด |
IS 9506 | อรสุชา คำแสน | ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ต่อคุณภาพของชุดบริการร้านอาหารบริการด่วนในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ความพึงพอใจ และความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า |
IS 9507 | อำพล ฉิมพุฒ | การใช้แนวความคิดแบบไคเซ็นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตของบริษัทผลิตเส้นใยสังเคราะห์ ABC |
IS 9251 | อารีรัตน์ วงษ์มหา | ผลกระทบจากการใช้บริการใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบเสร็จรบเงินอิเล็กทรอนิกส์ต่อการปฏิบัติงานของนักบัญชีและการเงิน |
IS 9508 | กานดา สุริยาสกล | ปัจจัยทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อและการสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงบวกต่อตราสินค้าอีฟแอนด์บอยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล |
IS 9509 | กิจจา เจริญมาบุญเกิด | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อกล้อง Mirrorless ยี่ห้อ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9510 | ขัตติยา ประชาเดชะ | องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ Osami น้ำพริกแซลมอน และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค |
IS 9511 | คุณวุฒิ วัยวิรัตน์ | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารที่มีตราสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ (healthier choice) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9512 | คุณากร งามศิริ | คุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีผลต่อระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต AIS fibre |
IS 9513 | จุฑามาศ มะลิทอง | ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการใช้บริการฟู้ดทรัคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9514 | ฉัตรณรงค์ เอียสกุล | การยอมรับการใช้งานอุปกรณ์เทคโนโลยีความจริงเสมือน |
IS 9515 | ชมบงกช รอดยิ้ม | การยอมรับและการใช้เทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ชำระเงินผ่านระบบ Standard QR Code ของรัฐบาลไทย |
IS 9516 | ชย รักคู่ | การวัดคุณค่าตราสินค้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร |
IS 9517 | ชลิดา ชุ่มเย็น | ความสัมพันธ์ของความน่าไว้วางใจของบิวตี้บล็อกเกอร์ในการรีวิวสินค้ากับความตั้งใจซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง |
IS 9518 | ช่อผกา พลากรกิจวัฒนา | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS 4G ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9519 | ฐานรัตน์ เกษมโภคากุล | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองร้านอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค |
IS 9520 | ณัฐธิดา ศรีสุนทร | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันกับตราสินค้าของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ |
IS 9521 | ณัฐพล อู่ทรัพย์เจริญชัย | อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และคุณภาพการบริการของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วนที่มีต่อความความภักดีของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด |
IS 9522 | ณัฐภัทร พืชสะกะ | การตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ made by todd ซอสพริกพริก |
IS 9523 | ดีรติรา ยะกันทะ | อิทธพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากอิเล็กทรอนิกส์ต่อการรับรู้คุณค่าของอาหารสุนัขยี่ห้อ โรยัล คานิน (royal canin) |
IS 9524 | ธงชัย ชัยทวีปพร | ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน QR code ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9525 | นพัสร เสถียรตันติกุล | การจัดการอพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาอพาร์ทเม้นท์ สำหรับเช่าบริเวณมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
IS 9526 | ทินกร เย็นที่ | อิทธิพลของการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจธนาคาร |
IS 9527 | นฤดี เจริญนาน | อิทธิพลของทัศนคติและการสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความตัง้ ใจท่องเที่ยวเชิงเกษตรของนักทอ่ งเที่ยวชาวไทย |
IS 9528 | ปณัฐชัย คำเพ็ง | ปัจจัยการตลาดเชิงประสาทสัมผัสที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านโอ้กะจู๋ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9529 | ปรีชญา ประวีณไว | การรับรู้การสื่อสารการตลาดและกระบวนการยอมรับการใช้บริการพร้อมเพย์ในประเทศไทย |
IS 9530 | ปาริฉัตร ทับเจริญ | การรับรุ้คุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางกลุ่มบำรุงผิวหน้าของ แบรนด์บิวตี้ คอทเทจ ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9531 | พันธิตรา สุทธิธรรม | การกำหนดเป้าหมายและความตั้งใจปฏิบัติมีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านคาเฟ่ขนมหวานในกรุงเทพมหานคร |
IS 9532 | พิชชา ศรีสุธรรม | แนวทางการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชัน (mobile application) สำหรับผู้สูงอายุ |
IS 9533 | พิมพ์สุภา คงสุจริต | การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าและผลกระทบจากการโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์มิสทินในกรุงเทพมหานคร |
IS 9534 | ภัสรา ทับทิมแดง | อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางผ่านการรับรู้จากช่องทางออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อวุ้นเส้นแห้งในกรุงเทพมหานคร |
IS 9535 | ภาณุวัฒน์ มีแสง | อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าและคุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจเลือกบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงประเภทใยแก้วนำแสง (fiber optic) |
IS 9536 | ภาวิน สัมนาวงศ์ | อิทธิพลของลักษณะหุ่นยนต์สนทนาและกลุ่มผู้ยอมรับนวัตกรรมหุ่นยนต์สนทนาต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ |
IS 9537 | ภูธิป สามวัง | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) |
IS 9538 | ไภรินมาศ บัวสมบูรณ์ | อิทธิพลของบุคคลอ้างอิงที่มีต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมความงามของผู้หญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9539 | รตนัล จรัลนภา | ทัศนคติ ความรู้และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำสเตอไรล์ปราศจากเชื้อเพื่อใช้ผสมนมเด็กในคุณแม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9540 | รริษฐา ขมวิไล | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิค ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9541 | ระเฑียร มานุพีรพันธ์ | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยสภาพแวดล้อมภายนอกกับระดับความต้องการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9542 | ลลิดา รายรัตน์ | การรับรู้ของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Xiaomi ในประเทศไทย |
IS 9543 | ลัลนา โนรี | การยอมรับการใช้บริการโมบายวอลเล็ต |
IS 9544 | วนิดา สุพร | การยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ QR Code ในการชำระค่าสินค้าและบริการ ของธนาคารกรุงไทย |
IS 9545 | วราภรณ์ เพชรสุภา | เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่มีความสัมพันธ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคไส้กรอกตราสินค้าเบทาโกรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
IS 9546 | วาชรัตน์ ปัญจประทีป | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมในเกมออนไลน์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ |
IS 9547 | วิชชา ตูตระกูล | พฤติกรรมการใช้ และความไว้วางใจในการซื้อสินค้าผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
IS 9548 | วิชญา ทิพย์ประเสริฐ | ส่วนผสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสุนัขผ่านช่องทางออนไลน์ |
IS 9549 | วิชญาพร ภิญโย | ความพึงพอใจของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการฟังเพลงออนไลน์รูปแบบสตรีมมิ่ง Joox ในประเทศไทย |
IS 9550 | วิรงรอง หนูบรรจง | การรับรู้ผลิตภัณฑ์และการรับรู้ตราสินค้าส่งผลต่อความชื่นชอบตราสินค้ าชาตรามือในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9551 | วิลินจ์ ทิพย์ธัญญา | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการจองห้องพักผ่าน airbnb ของประชากรในกรุงเทพมหานคร |
IS 9552 | ศรินภัสร์ เจริญเจียงชัย | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการผ่านแอพพบิเคชั่นทราเวลโลก้าบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ |
IS 9553 | ศุภนารี บุญศรี | อิทธิพลของของกลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางในชุมชนตราสินค้าที่มีต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าในสินค้าประเภทอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของวงใน (Wongnai) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9554 | ศุภากร ปิรยะวราภรณ์ | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ของผู้โดยสารชาวไทย |
IS 9555 | สมภพ วิโรจน์ชัยยันต์ | ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณค่าตราสินค้าที่มีความสัมพันธ์กับคุณภาพการบริการของผู้บริโภคร้านแบล๊คแคนยอน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9556 | สิรภัทร ลักขณากุล | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบผลิตภัณฑ์ในการตัดสินใจซื้อหลอดไฟ แอลอีดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9557 | สุภาวดี มงคลลาภกิจ | การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของผู้ใช้บริการที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงประจำที่ |
IS 9558 | สุระวุฒิ ชูโชคชัย | การรับรู้การส่งเสริมการขายที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านขายสินค้าออนไลน์ลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9559 | สุวรรณา แซ่พ่าน | อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยี และความเสี่ยง ต่อความตั้งใจเลือกชำ ระค่าใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านทางโมบายแอปพลิเคชันของผู้ใช้บริการ |
IS 9560 | อนรรฆ รามโกมุท | ปัจจัยทางการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ Netflix |
IS 9561 | อมรา ธนะพืชน์ | รูปแบบของเนื้อหา ที่มีความสัมพันธ์กับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภค |
IS 9562 | อรรถพันธ์ จันทร | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและทัศนคติในการเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ขนมหวานของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9563 | อัญรินทร์ วิศาลกุลพิทักษ์ | ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับทัศนคติของผู้บริโภคไอศกรีมเนสท์เล่ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9564 | อรรถวุฒิ ใช้เหตุผล | การตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับการสื่อสารสำหรับสินค้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาผ่านเฟสบุ๊ค |
IS 9565 | อาชวินท์ สุกสี | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารไทยพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9566 | อาทิตยา เทียนสุน | การตลาดเชิงเนื้อหาที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9567 | อานนท์ เวียรวิไกร | การยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มความตั้งใจที่จะใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า |
IS 9568 | อิสระ ภวนันท์ | องค์ประกอบของตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าภายใต้ตราสินค้า dive inspire |
IS 9569 | อุไรวรรณ ทุติย์ | ความหมายของการบริโภคฟาสต์แฟชั่นและสโลว์แฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9570 | เอกชัย วัฒนาศิริพานิช | ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความคาดหวังและการรับรู้ในคุณภาพการบริการของศูนย์บริการรถยนต์ FIT auto ในอุตสาหกรรม fast fit |
IS 9571 | กอบเกียรติ หุตะโกวิท | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการห้องประชุมของศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ |
IS 9572 | เกษรินทร์ กิจศิริเจริญชัย | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การ กรณีศึกษาพนักงานบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด |
IS 9573 | ชัยรัตน์ บุญส่ง | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวตลาดชุมชนกรณีศึกษา ตลาดหลวงปู่ทวด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
IS 9574 | ชุติมา เจริญรัตนกิตติ | ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ศรีไทย กรุ๊ป จากัด |
IS 9575 | ณัฏฐิกา บุญธรรม | การวางแผนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดหล่อกรณีศึกษา บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบ ไทยแผนก ทูลแอนดาย์ บางปะอิน |
IS 9576 | ณัฐธิดา ชมวิจิตร์ | บรรยากาศการทำงานของทีมและภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมระดับบุคคลของพนักงานบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) |
IS 9577 | ทรงภพ ระลึกมูล | การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย |
IS 9578 | ทัชช อมรวรพักตร์ | การคาดการณ์ความต้องการทำงานหลังเกษียณอายุของแรงงานสูงวัยและสูงอายุในภาคธุรกิจค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9579 | ธนวรรณ ตั้งติดธรรม | นวัตกรรมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักโฮสเทลของนักท่องเที่ยว |
IS 9580 | ธันย์อลิน บวรสุวรรณ | การศึกษาคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานสายงานการผลิตโครงการในประเทศธุรกิจสำรวจและผลิตปิโตรเลียม ABC |
IS 9581 | นิสา ชูรัตน์ | การรับรู้และการสื่อสารทางยุทธศาสตร์ด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์: กรณีศึกษาสานักงานใหญ่ |
IS 9582 | ปาณิศา ศรีละมัย | อิทธิพลของความไว้วางใจที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติผ่านร้านค้าปลีก |
IS 9583 | ปุญญิศา ตันตระกูล | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับใช้เทคโนโลยีของผู้ใช้บริการ ธนาคารกรุงไทย กรุงเทพมหานคร |
IS 9584 | ปูชิตชนันท์ ปุยะติ | คุณลักษณะของคอนโดมิเนียมระดับกลางที่ผู้บริโภคเลือกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร |
IS 9585 | พชร ติ้นสกุล | การศึกษาเรื่องความสุขในการทำงานของบุคลากรสายงานธุรการ บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) : การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุ |
IS 9586 | พณิตา เหลือล้น | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้รหัสคิวอาร์ในการรับชำ ระเงินของผู้ประกอบการที่เป็นลูกค้าของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยในเขตรามอินทรา กรุงเทพมหานครปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับการใช้รหัสคิวอาร์ในการรับชำ ระเงินของผู้ประกอบการที่เป็นลูกค้าของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยในเขตรามอินทรา กรุงเทพมหานคร |
IS 9587 | พรพิมล ป้อมเสน | การสื่อสารทางยุทธศาสตร์และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) |
IS 9588 | ลลิตา สินสกลวัฒน์ | การตลาดเชิงเนื้อหาของบิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องสำอางของผู้บริโภค |
IS 9589 | วรัญญา จิตรพัฒนากุล | คุณลักษณะของแปรงสีฟันที่ผู้บริโภคเลือกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
IS 9590 | วรากร อณุมากุล | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารพลังงานไฟฟ้าของศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ |
IS 9591 | ศรีวรรณ โฉมงาม | ความสัมพันธ์ระหว่างจิตวิญญาณในการทำงาน ความพึงพอใจในการทำงาน และความผูกพันในงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ กรณีศึกษา บริษัท กสท โทรคมนาคม จากัด (มหาชน) |
IS 9592 | สิทธิพร แอนดริส | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บัตรเดบิตธนาคารออมสินของผู้ถือบัตรที่ออกโดยสาขาในกรุงเทพมหานคร |
IS 9593 | สิริกัลยา ปานรัตน์ | การบริหารความสัมพันธ์บนชุมชนออนไลน์กรณีศึกษาของ เฟซบุ๊กแฟนเพจรายการเด็กของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส |
IS 9594 | สุภลักษณ์ พันธ์มะโน | ผลของความเครียดต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี หลังจากการปรับลดขนาดองค์กร |
IS 9595 | อริศรา คำพระยา | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) สำนักงานเขตแจ้งวัฒนะ |
คณะบริหารธุรกิจ 2561
- Home
- คณะบริหารธุรกิจ 2561